Máy làm mì sợi giá rẻ – máy làm mì sợi Trung Quốc có nên mua không? 

Máy làm mì sợi giá rẻ – máy làm mì sợi Trung Quốc có nên mua không? 

Vina Irato
Máy làm mì sợi giá rẻ – máy làm mì sợi Trung Quốc có nên mua không? 

Hiện nay nhiều người không biết có nên mua máy làm mì sợi Trung Quốc không? Và chọn mua máy làm mì như thế nào vừa hiệu quả vừa tiết kiệm?

Máy làm mì công nghiệp giá rẻ là những loại máy như thế nào?

Máy làm mì cũ – Máy làm mì đã qua sử dụng

Đây là dòng máy làm mì đang được người bán sử dụng hoặc không còn được sử dụng nữa. Hầu như, các loại máy này đều đã qua sửa chữa, thay thế linh kiện, hoạt động không ổn định, rủi ro hư vặt rất cao. Chưa kể, một số dòng máy làm mì lỗi thời, năng suất thấp, bị hư nhiều, người chủ không muốn sửa chữa nên bán máy đi để nâng cấp lên dòng máy khác. 

Máy làm mì công nghiệp tồn kho thanh lý

Các sản phẩm máy làm mì công nghiệp được thanh lý có giá rẻ vì nhiều nguyên nhân khác nhau nên sẽ được phân ra thành nhiều loại: máy mới đang trong đợt giảm giá, máy tồn kho, máy mẫu hoặc máy bị lỗi. Đối với loại máy tồn kho thanh lý là đời máy trước, công nghệ cũ, năng suất không cao; Đối với máy thanh lý bị lỗi, đa số là những máy được trưng bày và cho khách trải nghiệm dùng thử ở các cửa hàng, showroom nhưng bị lỗi linh kiện hoặc lỗi động cơ. 

Máy làm mì sợi “tân trang”

Không ít sản phẩm máy làm mì còn mới, giá rất rẻ, bán trôi nổi trên thị trường, không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc. Đây là những loại máy cũ được tân trang lại, sau đó bán trên các trang mạng với những lời giới thiệu hấp dẫn và giá cực rẻ nhằm mục đích thu hút người mua. 

Máy làm mì Trung Quốc

Đây là dòng máy làm mì giá siêu rẻ. Dòng máy làm mì giá rẻ này thường được làm từ vật liệu dễ gỉ sét, linh kiện, động cơ cũng kém bền. Do đó khi sử dụng máy làm mì Trung Quốc giá rẻ sẽ gặp nhiều rủi ro: mua về không dùng được, dễ hư vặt… 

Thực tế, có rất nhiều khách hàng đã mua máy làm mì Trung Quốc về nhưng không sử dụng được máy. Máy không thể chạy nên họ đành phải “trùm mền” để máy ở góc nhà cho đỡ vướng bụi. 

Chưa kể, khi bạn mua máy làm mì Trung Quốc nhưng lại thiếu kinh nghiệm chọn máy, và vận chuyển máy móc về Việt Nam thì bạn sẽ phải tốn nhiều chi phí không đáng có. 

Có nên mua máy làm mì công nghiệp giá rẻ không?

Máy làm mì công nghiệp là loại máy móc dùng trong sản xuất, chế biến thực phẩm, đòi hỏi máy phải phải hoạt động ổn định, bền bỉ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn có thể dễ dàng mua máy giá rẻ, máy thanh lý hoặc máy cũ nhưng khi sử dụng, máy lại thường xuyên gặp vấn đề, hư vặt hoặc năng suất thấp. Hơn nữa, các máy cũ sẽ không được bảo hành, bảo trì, không được đảm bảo về năng suất động cơ nên hoạt động không ổn định, không đạt được hiệu quả sản xuất mong muốn. 

Việc sử dụng các loại máy làm mì sợi công nghiệp “dỏm” sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng thành phẩm, năng suất thấp và tốn nhiều thời gian, công sức. 

Do đó, bạn KHÔNG NÊN MUA các loại máy làm mì công nghiệp giá rẻ.  

Cách chọn mua máy cán mì

Trước tiên, bạn phải xác định được nhu cầu của bản thân là mua máy làm mì tại nhà hay máy làm mì công nghiệp

Sau khi bạn xác định được nhu cầu thì bạn cần phải quan tâm đến các chức năng của máy. Cụ thể, máy có những chức năng nổi bật nào? Máy có thể dùng thêm những nguyên liệu tươi như rau củ quả, trứng, sữa… hay không? Máy làm mì vận hành tự động hoàn toàn, bán tự động hay chỉ là máy cán mì gia đình?

Nếu như bạn không hiểu rõ về máy thì bạn sẽ gặp nhiều khó khăn hoặc bị hạn chế khi làm ra các loại mì khác nhau. Hầu hết, các loại máy làm mì hiện đại đều đa năng, có thể làm được 5 – 10 loại mì khác nhau, như: mì tươi sợi lớn, mì sợi nhỏ, mì sợi ống dài, mì ống Ý… Do đó, bạn nên chọn loại máy có nhiều khuôn làm mì, có thể điều chỉnh kích thước, độ dày, mỏng của sợi. 

Đối với máy làm mì gia đình, công suất nhỏ hơn máy làm mì công nghiệp.Với chiếc máy nhỏ gọn này bạn có thể dễ dàng làm ra những sợi mì mềm, dai, không bị khô cứng để khởi nghiệp nghề mì hoặc dùng để phục vụ quán mì gia truyền. 

Đối với máy làm mì sợi công suất lớn, sản xuất theo quy trình tự động, được tích hợp sẵn các thiết bị đo lường, định lượng sản phẩm, cắt sợi và rắc bột tự động nên sợi mì làm ra rất đẹp, đồng đều, mềm, dai mà không cần sử dụng hóa chất, phụ gia.  

Bên cạnh đó, các bạn cũng cần đặc biệt chú ý đến các chi tiết, bộ phận nhỏ: bộ phần điều khiển có phức tạp không? Nút bấm có dễ sử dụng không? Máy có ngăn đựng mì không? Tháo lắp máy có dễ dàng không? Lau chùi, vệ sinh máy như thế nào?…

Bạn nên hiểu rằng, máy càng nhiều chức năng, công suất càng lớn thì giá sẽ càng cao. Do đó, bạn cần phải nắm rõ nhu cầu sử dụng để không bị lan man khi lựa chọn các loại máy. Máy móc đa năng, hiện đại sẽ tiện lợi, tạo ra sản phẩm có chất lượng hơn và sử dụng bền bỉ hơn. 

Mua máy làm mì sợi công nghiệp ở đâu uy tín? 

VINA IRATO là đơn vị chuyên nghiên cứu, chế tạo và cung cấp các dòng máy làm mì sợi công nghiệp cao cấp, tối ưu năng suất, đảm bảo chất lượng và chính sách bảo hành, hậu mãi hấp dẫn nhất.

Vina Irato
Máy làm mì sợi giá rẻ – máy làm mì sợi Trung Quốc có nên mua không? 



Địa chỉ: 73B Lương Trúc Đàm, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Email: vinairatopho@gmail.com
Hotline: 0936686030
Website: https://vinairato.com/

Nhận xét