Máy rửa chén bát 2in1 Irato – phiên bản 2020 dành cho quán ăn, nhà hàng

Máy rửa chén bát 2in1 Irato – phiên bản 2020 dành cho quán ăn, nhà hàng

Vina Irato
Máy rửa chén bát 2in1 Irato – phiên bản 2020 dành cho quán ăn, nhà hàng

Máy máy rửa chén bát 2in1 Irato – phiên bản 2020 là thiết bị cực kỳ hữu ích dành riêng cho quán ăn, nhà hàng. Đặc tính vượt trội của máy rửa rau củ quả – máy rửa chén bát 2in1 Irato là khả năng khử trùng, diệt vi khuẩn gây bệnh bằng công nghệ sóng siêu âm và hệ thống sục khí ozone (ozon) hiện đại để khử sạch độc tố, dư lượng hóa chất trong rau củ quả. 

Máy có kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, phù hợp với mọi không gian đem lại nhiều lợi ích thiết thực khi sử dụng. 

Các quán ăn, nhà hàng – khách sạn đang tìm kiếm thiết bị, máy móc nhà bếp tự động, hiệu quả thiết thực thì không nên bỏ qua dòng máy rửa rau củ quả – máy rửa chén bát 2in1 Irato. 

 

Thông tin máy rửa chén bát – máy rửa rau củ quả 2in1 Irato

máy rửa chén - máy rửa rau 2in1 Irato dành cho quán ăn
Máy rửa rau củ quả – tích hợp máy rửa chén bát tự động Irato rất cần thiết cho các quán ăn. 

 

  • Đây là thiết bị hiện đại, đa năng dành cho mọi nhà bếp, quán ăn, nhà hàng:

 

  • Rửa rau củ quả: tự động khử sạch độc tố, các dư lượng hóa chất và giúp rau củ quả không bị dập nát. 

 

Bộ phận sục khí ozone tạo các cột nước cao, áp lực nước lớn, liên tục trào lên bọt khí, tác động trực tiếp, có thể lật mặt các loại rau củ quả, rửa trôi độc tố, chất hóa học… cũng như khử khuẩn, vi sinh vật gây hại trên khắp bề mặt rau củ quả bằng khí ozone. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

  • Rửa sạch mọi vật dụng bếp nhiều dầu mỡ. Không kén chất liệu vật dụng. Tất cả mọi chất liệu từ nhựa, thủy tinh, gốm sứ cho tới các loại gỗ, inox, nhôm, đất nung…

 

  • Có khả năng khử sạch mùi tanh hôi, khử trùng trên bề mặt. 

 

  • Tiết kiệm thời gian, công sức và tiết kiệm điện nước tối đa.

 

  • Vận hành hoàn toàn tự động.  

 

  • Hệ thống nước tuần hoàn, bền bỉ, hiệu quả cao. 

 

  • Máy được ứng dụng công nghệ hiện đại nhất: hệ thống sục khí ozon tối tân, công nghệ sóng siêu âm (thường thấy trong các thiết bị y tế cao cấp). 

 

Khi hoạt động, thiết bị hiện đại này sẽ làm ấm/ nóng nước, sục khí ozone để khử độc tố để rửa rau củ quả. Hơn nữa máy rung ở tần số cao, tạo ra các làn sóng siêu âm Ultrasonic mạnh mẽ để khử sạch mùi tanh hôi, các vết bẩn cứng đầu và khử trùng gây hại trên chén bát. 

 

  • Hệ thống điều khiển đơn giản, các nút bấm dễ sử dụng, được bao bọc cẩn thận bằng lớp cao su trong suốt, độ bền bỉ – an toàn rất cao. 

 

  • Hệ thống đèn sáng, hiển thị rõ tần số sóng siêu âm khi sử dụng. 
Hệ thống điều khiển máy rửa chén Irato 2in1 phiên bản 2020 gồm: nút vặn điều chỉnh nhiệt độ, nút bấm, đèn, nút hiển thị tần số sóng âm của máy. 

 

  • Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ của nước và thời gian sục khí ozon, cũng như thời gian rung tạo sóng siêu âm. 

 

  • Bồn rửa sâu lòng hơn, chứa được nhiều chén bát hơn. Dung tích chứa khoảng 96 lít nước.  

 

  • Chất liệu: Inox 304 cao cấp, luôn sáng bóng như mới, không gỉ sét dù thường xuyên tiếp xúc với nước và nhiệt độ cao. 

 

  • Bộ phận điều khiển tích hợp trực tiếp trên thân máy, chứa các núm vặn, nút bấm để mở nguồn, điều chỉnh nhiệt độ, sục ozone, rung tần số sóng âm, báo đèn, hiển thị số… 

 

  • Đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

 

  • Đảm bảo hàng hóa có giấy tờ kiểm định, xuất xứ rõ ràng. 

 

Thông số kỹ thuật máy

MÃ SẢN PHẨM IRT-RC1B.2020  (1 bồn rửa đa năng)
CÔNG SUẤT TỐI ĐA Bồn rửa sâu lòng, dung tích chứa 96 lít nước.

Rửa sạch ~300 chén bát/ lần

CÔNG DỤNG Rửa sạch bụi bẩn tự động trên rau củ quả, sục khí ozone, khử sạch độc tố, dư lượng chất hóa học tồn dư ở rau củ quả.

Rửa sạch dầu mỡ, thức ăn trên bề mặt chén dĩa; Khử trùng chén bát bằng công nghệ sóng siêu âm

KÍCH THƯỚC MÁY 60 x 80 x 80 (cm)
TRỌNG LƯỢNG 60kg
ĐIỆN ÁP 220V – 50Hz
ĐIỆN NĂNG TIÊU THỤ 0.52 KW/h
VẬT LIỆU Thép không gỉ (INOX)
SỐ NGƯỜI VẬN HÀNH 1
XUẤT XỨ VINAIRATO

 

Ưu điểm vượt trội của Máy rửa chén bát 2in1 Irato 

Máy rửa chén bát 2in1 Irato đem lại nhiều lợi ích thiết thực, tạo ra giá trị kinh tế dài lâu cho người sử dụng.

 

Rửa sạch rau củ quả, kết hợp khử độc, khử khuẩn

Theo thói quen, mọi người thường sử dụng muối pha loãng với nước để rửa rau củ quả. Bởi vì dân gian tin rằng nước muối có tính sát khuẩn, nên có thể loại bỏ trứng giun sán, các loại độc tố hóa học trong thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc giữ độ tươi ngon… tồn dư trên rau củ quả. 

Bí quyết rửa rau củ quả sạch

Tuy nhiên, các chuyên gia đã chứng minh rằng suy nghĩ đó không chính xác. Bởi vì nước muối ngâm rau củ quả thường không theo quy chuẩn đo lường độ muối nào, nồng độ muối cũng thấp, không có tác dụng khử trùng, rửa trôi, loại bỏ giun sán hoặc độc tố.

Do đó, việc sử dụng nước muối loãng để rửa trôi rau củ quả, khử độc tố là không đúng. Các chuyên gia cũng khuyên rằng “Để rau củ quả được rửa sạch, diệt khuẩn, khử độc tự động thì các cần phải sử dụng hệ thống sục khí, tạo ozone và tác động trực tiếp lên bề mặt rau củ quả”.

Máy rửa rau củ quả tích hợp máy rửa chén bát 2in1 Irato (phiên bản 2020) có kiểu dáng gọn, tiện dụng, giúp rửa trôi bụi đất mà còn khử độc, khử khuẩn cho rau củ quả, giữ được độ tươi ngon, không làm hư hại hay dập nát. 

Máy hoạt động bền bỉ, ít tiếng ồn, hiệu quả cao. 

Diệt khuẩn, khử mùi tanh trên chén bát 

Máy rửa chén bát 2 in 1 Irato sẽ giúp công đoạn rửa chén bát trở nên vô cùng dễ dàng, tiện lợi. Các đợt sóng âm mạnh mẽ loại bỏ hoàn toàn mọi chất bẩn, dầu mỡ hoặc các loại vi khuẩn, hoạt động hiệu quả hơn khi được cọ rửa thủ công. 

Đối với các loại chén đĩa chứa đựng thức ăn tươi sống hoặc các loại mắm có mùi tanh hôi, khi qua các làn sóng siêu âm này sẽ được loại bỏ hoàn toàn mọi chất bẩn, khử sạch mùi hoặc các ổ vi khuẩn sinh sôi trên bát đĩa mà không cần thêm sự tác động bổ trợ nào của con người. 

Năng suất vượt trội

Máy có công suất cao, tốc độ làm sạch nhanh chỉ trong vài phút. Mỗi lần vận hành, máy có thể rửa sạch được nhiều loại rau củ quả khác nhau. Hơn nữa, lòng máy có dung tích chứa đựng khoảng 96 lít nước, có thể làm sạch gần 300 chén bát, đũa muỗng… 

Với hiệu quả năng suất này, việc sử dụng máy có thể đáp ứng được nhu cầu tại các cơ sở chế biến, các quán ăn, nhà hàng, khách sạn.

Tiết kiệm nước tối đa 

Với cấu tạo tinh gọn với 1 bồn rửa tự động nên máy có thể tiết kiệm lượng lớn nước sạch, có thể loại bỏ hoàn toàn chất bẩn, diệt sạch khuẩn trong 1 lần rửa. 

Khi sử dụng, chỉ cần đổ nước vào máy 1 lần duy nhất mỗi ngày là bạn có thể sử dụng cả ngày, tiết kiệm nước rất nhiều so với việc rửa rau củ quả rửa chén bát thủ công hoặc sử dụng các dòng máy rửa công nghệ cũ trên thị trường. 

Tiết kiệm không gian 

Máy rửa chén 2in1 Irato có kích thước nhỏ gọn vừa phải nên có thể đặt máy ở bất cứ nơi nào trong gian bếp của mọi nhà hàng, quán ăn, bếp công nghiệp của bệnh viện, trường học…

Kích thước: 60 x 60 x 80 (cm); 60 x 80 x 80 (cm); 70 x 70 x 100 (cm) ; 80 x 80 x 110 (cm)…

 

May rua chen cho nha hang

 

máy rửa chén - máy rửa rau 2in1 Irato dành cho quán ăn
Máy rửa chén 2in1 Irato phiên bản 2020 

may rua chen bat cong nghiep

Tiết kiệm thời gian 

Sử dụng máy đơn giản, công suất hoạt động cao và bồn rửa sâu lòng có thể làm sạch được khối lượng lớn rau củ quả hoặc chén bát trong thời gian ngắn ngủi. 

Cụ thể, mỗi lần máy hoạt động khoảng 5 phút, làm sạch tự động khoảng 300 chén bát. Trong 1 giờ hoạt động, máy có thể làm sạch được 1000 – 3000 chén bát.

Tiết giảm nhân công làm việc – tiết kiệm chi phí 

Thông thường, các nhà hàng phải tuyển 3 – 6 nhân công để rửa sạch bát đĩa. Ngày nay, khi sử dụng máy rửa chén bát – máy rửa rau củ quả 2in1 Irato, bạn sẽ tiết giảm tối đa chi phí thuê lao động. 

Một chiếc máy rửa bát Irato chỉ cần một người vận hành.

Kiểm soát được thất thoát, hao hụt

Khi sử dụng máy, bạn sẽ hạn chế được tình trạng trơn trượt, rơi vỡ, thất thoát chén bát, đũa muỗng. Nhờ đó mà kiểm soát và giảm các chi phí phát sinh khi kinh doanh hằng tháng. 

Kinh nghiệm mua máy rửa chén bát – máy rửa rau củ 2in1

Kinh nghiệm chọn mua máy rửa chén bát – máy rửa rau củ quả 2in1 chất lượng tốt luôn cần thiết đối với chủ hoặc quản lý của các nhà hàng, bếp ăn. Để có thể chọn mua được loại máy phù hợp, ưng ý nhất, trước khi mua máy rửa chén, quý khách cần làm theo những bước như sau:

  • Tìm chọn công ty sản xuất chế tạo uy tín
  • Nghiên cứu khái quát về máy rửa chén công nghiệp, máy rửa rau củ quả sục Ozone, máy rửa đa năng…
  • Xác định nhu cầu sử dụng – quy mô của đơn vị, cơ sở của bạn
  • Gọi điện hoặc để lại thông tin để nhà sản xuất có thể liên lạc và tư vấn tận tình.
  • Nên đến trực tiếp showroom bán máy để kiểm tra máy móc, vận hành trực tiếp để dễ dàng lựa chọn loại máy phù hợp, chất lượng nhất. 

Giá máy rửa rau củ quả, máy rửa chén bát 2in1 

Hiện nay, máy rửa chén đa năng, máy rửa rau củ quả, máy rửa chén bát cho quán ăn, nhà hàng có giá khá mềm, chỉ với vài chục triệu đồng là đã có thể mua một chiếc máy sử dụng bền bỉ theo năm tháng mà không tốn quá nhiều tiền nhân viên, điện, nước,…

Tùy vào loại máy, năng suất mà giá của từng loại máy sẽ có sự chênh lệch.

Máy rửa chén bát 2in1 – tích hợp máy rửa rau củ sục ozone tại Vinairato chỉ từ 17 triệu đồng. 

Vì sao nên dùng máy rửa chén bát 2in1 Irato?

Khác biệt với mọi chiếc máy rửa chén thông thường, các chuyên gia và kỹ sư của Irato đã nghiên cứu và cho ra thiết bị rửa chén – tích hợp máy rửa rau củ quả cao cấp, hiện đại nhất, ứng dụng công nghệ siêu âm Ultrasonic và sục khí Ozone. Do đó, việc dùng chiếc máy này rất tiện lợi, hiệu quả cao: máy có thể khử trùng, khử độc, đánh bay những vi sinh vật gây hại cho sức khỏe con người.

Chỉ cần đổ nước vào máy 1 lần duy nhất mỗi ngày là bạn có thể sử dụng cả ngày.

Đây là một biện pháp hữu hiệu giúp cho nhà hàng, bếp ăn thêm chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và giữ được sự tin yêu của khách hàng.

VINAIRATO là đơn vị Chế Tạo Thiết Bị Sản Xuất chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ sư giỏi của Việt Nam, nhiều năm tu nghiệp ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore…. 

Hãy liên hệ đến IRATO để được hỗ trợ vận hành máy trực tiếp và nhận tư vấn kĩ nhất về mọi dòng máy.

✅ Công Ty TNHH IRATO VIETNAM

🌐 Website: https://vinairato.com

🏠 Địa chỉ: 73B, Lương Trúc Đàm, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú

☎️HOTLINE: 0936.686.030 (viber/zalo/sms/whatsapp)

🏠Fan page: fb.me/Iratocompany

———————————————–

Công ty TNHH IRATO VIETNAM

✅ Chuyên cung cấp dây chuyền, máy móc sản xuất

✅ Hỗ trợ tư vấn, lắp đặt nhà máy

✅ Hỗ trợ chuyển giao công nghệ sau khi mua máy

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Vina Irato
Máy rửa chén bát 2in1 Irato – phiên bản 2020 dành cho quán ăn, nhà hàng



Địa chỉ: 73B Lương Trúc Đàm, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Email: vinairatopho@gmail.com
Hotline: 0936686030
Website: https://vinairato.com/

Nhận xét