Máy Làm Bún Phở Tươi Cho Nhà Hàng Ở Nước Ngoài

Máy Làm Bún Phở Tươi Cho Nhà Hàng Ở Nước Ngoài

Vina Irato
Máy Làm Bún Phở Tươi Cho Nhà Hàng Ở Nước Ngoài

Bắt trend “bếp mở” – Máy làm bún phở tươi cho nhà hàng ở nước ngoài 

Mô hình kinh doanh “bún, phở tươi làm thủ công tại nhà hàng, quán ăn” luôn thu hút và níu chân mọi thực khách. Từng sợi bún, phở tươi mềm mại, dai ngon, kết hợp cùng nước hầm xương đậm vị, sánh quyện với các loại gia vị, nguyên vật liệu đặc trưng đã tạo nên “chất riêng” cho món ăn Việt Nam khiến thực khách quốc tế không thể chối từ. 

Bắt Trend “Bếp mở” cho các quán ăn, nhà hàng bún, phở Việt ở nước ngoài

Không gian bếp của các quán ăn, nhà hàng luôn là vị trí đặc biệt quan trọng. Bởi vì đây chính là nơi trực tiếp đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của thực khách đến quán. Những năm gần đây, không ít các nhà hàng, quán ăn trên khắp thế giới đã ứng dụng “không gian bếp mở trong nhà hàng hiện đại”. Cụ thể, “bếp mở” là không gian bếp được thiết kế, bố trí đặc biệt để tạo được sự liên kết giữa thực khách với nhà hàng, quán ăn. Từ đó, thực khách có thể dễ dàng chứng kiến, quan sát quá trình chế biến món ăn của các đầu bếp tại nhà hàng. 

Bep pho su dung may pho tuoi tai nhat
May lam pho tuoi vinairato

Không gian bếp mở tại các quán ăn, nhà hàng không chỉ giúp khơi gợi sự tò mò, hứng thú mà còn có thể kích thích được vị giác, tăng cảm giác thèm ăn cho thực khách, giúp thực khách cảm thấy ngon miệng hơn. Thực tế, mọi hoạt động của đầu bếp từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, sơ chế, chế biến và tạo ra thành phẩm đều được công khai cho mọi người ở quán. Nhờ đó, mà thực khách có được nhiều trải nghiệm mới lạ và an tâm hơn khi thưởng thức các món ăn. 

Thông thường, “không gian bếp mở” được lựa chọn sử dụng cho các nhà hàng phục vụ các món ăn “nóng” (món nướng, chiên…), có không gian nhỏ hẹp để tạo cảm giác không gian thoáng đãng hơn. Tuy nhiên, mô hình này luôn được rất nhiều thực khách quan tâm, ủng hộ nên ngày nay, “bếp mở” ngày càng phổ biến hơn. 

May lam pho xuat khau

Hầu hết, các quán ăn, nhà hàng “bếp mở” trên khắp thế giới đều trở nên nổi tiếng, thu hút được sự chú ý của truyền thông và ngày càng đông khách. Điều này đã tạo nên một xu hướng, làn sóng mới cho các nhà hàng, quán ăn trên thế giới và rất được ưa chuộng ở các quốc gia phát triển: Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Canada, Trung Quốc…, chuyên phục vụ các món ăn nổi tiếng như: Sushi, Dimsum, các món nướng hoặc thậm chí là các món bún, phở trứ danh của Việt Nam. 

pho tuoi phục vụ tai cho

Nếu ở các nhà hàng chuyên phục vụ sushi, dimsum, các món nướng… thực khách sẽ được xem cách chế biến món ăn điêu luyện, công phu, tạo hình đẹp mắt thì khi đến các nhà hàng Bún, Phở Việt ở nước ngoài, thực khách sẽ chỉ quan sát thấy đầu bếp bày trí tô phở bắt mắt theo cách thức rất giản dị. Tuy nhiên, điều thực sự lôi cuốn thực khách quốc tế đến các nhà hàng “bếp mở” món bún, phở Việt Nam chính là quy trình sản xuất, làm ra sợi bún, sợi phở tươi, phở cuốn tươi thơm mùi gạo, mềm mịn, dai ngon và được thưởng thức bún, phở nóng hổi, tươi mới tại bàn ngay khi vừa làm xong.

Hành trình đi tìm sợi bún, phở tươi Việt Nam ở nước ngoài

Bún, Phở là các món ăn truyền thống trứ danh của Việt Nam. Tuy nhiên, món Phở là món ăn hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt, được kết hợp hài hòa hơn 18 loại nguyên dược liệu đặc trưng có nguồn gốc từ thực vật và xương, thịt động vật. Do đó, món Phở Việt có hương vị thơm ngon đậm đà đặc trưng khiến bao người ngây ngất, không thể nào quên được. Đó là còn chưa kể, món ăn này sẽ thơm ngon bội phần khi kết hợp với sợi phở tươi. 

May lam pho tuoi tai nha hang

Sợi phở tươi hay còn gọi là bánh phở được làm từ gạo nguyên chất, xay thành bột, tráng mỏng và cắt sợi. Bánh phở ngon là bánh phở thơm mùi gạo, mềm mịn, bóng mượt, dai dai. Sợi phở tươi khi trụng qua nước sôi nhiều lần không bị đứt gãy, bở nát. Nếu sợi phở tươi bị nát là sợi phở vẫn chưa ngon, công đoạn pha bột bị nhão hoặc công đoạn làm chín bánh không đúng cách khiến cho sợi phở thành phẩm chín không đều. Pho tuoi duoc lam ngay tai nha hang

 

Hơn nữa, để làm ra được sợi phở tươi thơm ngon đúng điệu thì người làm phở phải sử dụng loại gạo thích hợp. Linh hồn của sợi phở được tạo nên từ tinh bột tinh túy nhất từ hạt gạo. Do đó, để sợi phở thơm ngon, chất lượng thì người làm phở phải tuyển chọn, sử dụng loại gạo tẻ, khi nấu chín thì hạt cơm khô, tơi, xốp, nở tốt, không dẻo. Gạo càng khô, xốp thì bánh phở sẽ càng ngon. Cụ thể là gạo Long Định, gạo Hàm Châu, gạo 504 cũ, gạo Mộc Tuyền… Đa số, các loại gạo này đều không có sẵn hoặc khó tìm mua ở nước ngoài. Nhiều người làm phở Việt ở nước ngoài phải đặt mua gạo số lượng lớn hoặc phải thay thế bằng các loại gạo khác.  

Đó là còn chưa kể, công đoạn để làm ra sợi phở tươi truyền thống rất công phu, vất vả: ngâm gạo, xay gạo, ủ gạo , tráng bánh, bôi dầu, cắt sợi…Thế nên, đa số các nhà hàng, quán Phở ở nước ngoài đều chuộng sử dụng loại bánh phở khô Thái Lan để thay thế cho bánh phở tươi Việt Nam. Đáng nói là khi sử dụng phở khô thì tô Phở Việt Nam dường như bị thay đổi hương vị, mất đi “tinh túy của đất trời” hòa quyện trong món ăn trứ danh này. Hành trình đi tìm sợi bún, phở tươi Việt Nam ở nước ngoài là một chặng đường rất dài, nhiều khó khăn thử thách.

Không ngại gian khó, anh Lê Ngọc Quyền – Bếp trưởng của Nhà hàng SuSu nổi tiếng ở Bắc Kinh, Trung Quốc đã tự sản xuất bánh phở tươi và ấp ủ nhiều dự định nhằm lan tỏa những giá trị của văn hóa ẩm thực Việt trên đất nước Trung Quốc.

Tính đến thời điểm này, Quyền là người duy nhất có thể sản xuất được bánh phở tươi tại Bắc Kinh. Để có những sợi phở giống nhất ở quê nhà, anh từng phải nhập gạo từ Việt Nam và sử dụng máy làm bún, phở tự động. Chỉ sau khoảng nửa năm, bánh phở được anh Quyền sản xuất không chỉ được dùng cho hai nhà hàng SuSu, mà còn được một số nhà hàng phở Việt khác ở Trung Quốc sử dụng và đưa ra chợ tiêu thụ. Mỗi ngày, Quyền tiêu thụ được hơn 120kg bánh phở tươi, trong tương lai không xa con số này có thể tăng lên gấp đôi, gấp ba.

Dù thu nhập từ việc làm bánh phở không nhiều, nhưng anh vẫn quyết tâm làm, bởi gây dựng một chuỗi hàng phở Việt tại Bắc Kinh cũng là khao khát của anh. “Bên cạnh việc đi đến đất nước khác, điều đầu tiên tôi muốn làm khi còn ở Bắc Kinh là cùng nhà hàng xây dựng thương hiệu Phở Susu, phở tươi Việt. Nhà hàng chuyên về phở ăn sáng. Đó là mơ ước, là khát khao của tôi, muốn đưa món phở của Việt Nam đến với từng người dân Bắc Kinh” – anh Quyền chia sẻ.

Lam Pho Tuoi Tai Nha Hang Khach

Một ví dụ khác, chị Đỗ Ngọc Mai và chồng  đang sở hữu hệ thống 3 nhà hàng ẩm thực Việt Nam ở Singapore. Phở Việt Nam là một trong những món ăn chính đem lại nguồn thu nhập ổn định cho vợ chồng anh John. Tuy nhiên, bánh phở tươi Việt Nam không có sẵn ở Singapore, việc sản xuất và kinh doanh Phở cũng gặp nhiều vất vả. Do đó, nhiều năm trước, vợ chồng chị Mai đã mua máy làm phở tươi nồi hấp ở một đơn vị bán máy khác của Việt Nam. Tuy nhiên máy thường xuyên bị hư vặt, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc kinh doanh của nhà hàng mà còn tiềm tàng nhiều nguy hiểm khác. Chính vì vậy, từ nguồn Internet, chị Ngọc Mai đã chủ động kiếm tìm các công ty bán máy làm phở tươi uy tín ở Việt Nam. Trong quá trình tìm hiểu, chị Ngọc Mai được biết Công ty Irato Việt Nam có máy làm bún, phở tươi công suất lớn, có thể làm được 9 loại sản phẩm mà không cần dùng nồi hấp. 

Máy làm bún phở mini, không dùng nồi hấp, thiết kế sang trọng, quy trình tự động chỉ cần 1 người vận hành, kích thước cực kỳ nhỏ gọn, có thể dễ dàng bố trí, lắp đặt trong các nhà hàng có không gian nhỏ hẹp ở nước ngoài. Hơn nữa, máy đã được kiểm định, đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, rất dễ dàng vận chuyển sang các thị trường khó tính như Nhật Bản, Châu Âu,…

May pho tuoi khong noi hap

Sản xuất bún, phở, phở cuốn bằng công nghệ đốt NHIỆT cao tầng 

Máy làm bún tươi Công nghiệp RATO được áp dụng công nghệ đốt Nhiệt cao tầng khép kín để làm chín sợi bún, phở, phở cuốn nhanh hơn mà không cần hấp luộc. Với phương pháp này, sợi bún, phở, phở cuốn sẽ được chín đều, giữ được độ mềm, dai, không bị nhão, không bở nát, không phụ thuộc vào nhiệt độ bên ngoài và không bị vón sợi.

Công nghệ đốt nhiệt cao tầng giúp sợi bún chín đều, không bị vón sợi

Đặc biệt, phương pháp đốt Nhiệt cao tầng này cực kì phù hợp với các cơ sở sản xuất hoặc các công ty, nhà máy sản xuất thực phẩm “sạch, chất lượng cao”. Bởi vì, phương pháp này không cần hấp, luộc thành phẩm như quy trình truyền thống, giúp cho sợi bún, phở được dai, ngon hơn, không bị đứt gãy mà không cần dùng đến phụ gia hay các hóa chất tạo độ dai khác. 

 Bun tuoi thanh long

Bún tươi thanh long

Chính vì vậy việc cải tiến quy trình sản xuất bún, phở, phở cuốn bằng máy làm bún tươi Công nghiệp IRATO sẽ giúp chủ doanh nghiệp đảm bảo được chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe khách hàng và tiết kiệm được nhiều chi phí phát sinh không cần thiết khác. 

Băng chuyền sản xuất bún, phở thông minh, tự động tiếp dầu, làm mát sản phẩm

Máy làm bún IRATO được các kỹ sư thiết kế thêm một hệ thống băng chuyền thông minh và bộ tiếp dầu tự động, giúp cho quá trình làm bún, phở tiện lợi, dễ dàng hơn.

Khi làm các sợi bún, phở tươi theo cách truyền thống, người ta cần trộn thêm dầu ăn để tạo sự bóng mượt và hạn chế các sợi bún, phở dính vào nhau.

Ngoài ra, trong thiết bị này cùng có bộ phận quạt làm mát sản phẩm ngay tức thì nên các cơ sở sản xuất, nhà máy sẽ dễ dàng đóng gói, chứa đựng bún, phở vào bao bì, hoặc có thể phân chia vào tô, bát để bán ngay cho khách. 

bang Chuyen Lam Mat Pho Tuoi 

Mặt khác, dây chuyền sản xuất khép kín hoàn toàn tự động này sẽ giúp thành phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm hơn quy trình thủ công trước đây. Người sản xuất không cần tốn nhiều thời gian, công sức vào khâu sản xuất thành phẩm, bôi dầu, quạt nguội bánh… Nhờ đó, hạn chế tối đa vi khuẩn tiếp xúc với cho thành phẩm, sản phẩm chất lượng và bảo quản được tốt hơn.

Động cơ máy làm bún, phở cuốn hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, an toàn 

Máy làm bún Irato được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật có tiêu chuẩn CE cho động cơ. Bộ phận động cơ mạnh mẽ, hoạt động ổn định, bền bỉ, sử dụng lâu dài.

Máy làm bún, phở, phở cuốn (công nghệ không nồi hấp) Irato đã được kiểm định chất lượng và đạt tiêu chuẩn an toàn cho tất cả bộ phận: bộ phận chống giật, chống cháy nổ, chống rò rỉ điện, khả năng cách nhiệt tốt. Ngoài ra, khi vận hành, máy không bị rung lắc, tiếng ồn nhỏ, dễ sử dụng, an toàn lao động tuyệt đối. 

Cách sử dụng máy làm bún, phở tươi không nồi hấp IRATO

Tóm tắt cách làm bún, phở tươi, bánh cuốn bằng máy làm bún, phở tươi Công nghiệp 9 in 1 của IRATO 

Bước 1: Pha bột. 

Bạn có thể sử dụng bột gạo do công ty Irato kiểm chứng: pha với tỷ lệ nhất định với nước hoặc bạn cũng có thể xay gạo và pha theo công thức của bạn và khuấy đều hỗn hợp. 

Để pha bột ngon, các bạn cho nước vào bột gạo và khuấy đều.

Lưu ý: Các bạn cho nước vào bột từ từ, không được cho 1 lần quá nhiều nước. Điều này sẽ làm bột bị ngộp, vón cục khiến bánh phở không ngon. 

Bước 2: Chạy máy tạo bánh 

Trước tiên, bạn mở công tắc nhiệt và kiểm tra nhiệt độ đã được cài đặt đúng hay chưa. (thông thường nhiệt độ dao động khoảng 100 độ C).

Nút Công tắc nhiệt của máy làm bún Mini 9in1 IRATO

Lưu ý: Khi khởi động máy, bạn phải chờ khoảng 10 – 15 phút để máy đạt được độ nóng 100 độ.

Bước 3: Khi nhiệt độ máy đã đạt đến mức 100 độ, bạn từ tư đổ bột vào máng chứa bột trên máy và mở công tắc.

Lưu ý: Bạn nên đổ bột vào máng từ từ, không đổ bột vào trung tâm của máng chứa bột mà hãy đổ phía phần rìa. 

Bước 4: Tạo thành phẩm 

Bánh phở sẽ tự động được tạo hình và xếp ngay ngắn trên băng chuyền. 

Xem Thêm : Video Hướng dẫn vận hành máy phở tươi mini VinaIrato

Báo giá máy làm bún,phở tươi công nghiệp

Giá máy làm bún tươi Công nghiệp Irato đang có mức giá tốt nhất trên thị trường. Chỉ cần bỏ ra một số vốn nhỏ bạn có thể vừa tạo ra sản phẩm nhanh chóng mà cũng  tiết kiệm được chi phí cho cơ sở mình.

Hãy liên hệ ngay cho IRATO qua HOTLINE 0936686030 để được tư vấn và hỗ trợ tận tâm, chuyên nghiệp nhất.

Khi quý khách hàng mua máy, Irato sẽ chuyển giao toàn bộ công nghệ, cách sử dụng, công thức pha bột. Nếu có những sản phẩm tặng kèm thì cũng sẽ được IRATO đóng gói, giao hàng đầy đủ, tận nơi cho quý khách hàng. 

Hãy liên hệ đến IRATO để được hỗ trợ vận hành máy trực tiếp và nhận tư vấn kĩ nhất về mọi dòng máy.

Quý khách có nhu cầu thử máy có thể tới showroom của công ty

✅ Công Ty TNHH IRATO VIETNAM

🌐 Website: https://vinairato.com

🏠 Địa chỉ: 73B, Lương Trúc Đàm, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú

☎️HOTLINE: 0936.686.030 (viber/zalo/sms/whatsapp)

🏠Fan page: fb.me/Iratocompany

———————————————–

Công ty TNHH IRATO VIETNAM

✅ Chuyên cung cấp dây chuyền, máy móc sản xuất thực phẩm, máy bánh tráng bò bía vừa và lớn

✅ Hỗ trợ tư vấn, lắp đặt nhà máy

✅ Hỗ trợ chuyển giao công nghệ sau khi mua máy

 

Vina Irato
Máy Làm Bún Phở Tươi Cho Nhà Hàng Ở Nước Ngoài



Địa chỉ: 73B Lương Trúc Đàm, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Email: vinairatopho@gmail.com
Hotline: 0936686030
Website: https://vinairato.com/

Nhận xét