Công nghệ hạt sen sấy giòn IRATO

Công nghệ hạt sen sấy giòn IRATO

Vina Irato
Công nghệ hạt sen sấy giòn IRATO

Vinairato đang chuyển giao quy trình sản xuất hạt sen sấy giòn, cung cấp công nghệ và hệ thống máy chiên chân không chất lượng cao, hiện đại; Hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất hạt sen sấy giòn và các loại nông sản, trái cây, thực phẩm sấy khác. 

Vinairato chuyển giao công nghệ sản xuất Hạt sen sấy giòn và các loại nông sản ORGANIC chất lượng cao.

Chuyển giao công nghệ làm hạt sen sấy giòn – Máy chiên chân không Irato 

Dây chuyền sản xuất hạt sen sấy giòn, hạt sen chiên chân không Irato gồm có: máy sấy giòn – máy chiên chân không, sẽ được tặng kèm máy tách dầu ly tâm và máy nén khí. 

Tại Vinairato, máy sấy chân không có nhiều mức năng suất, quy mô sản xuất (máy chiên chân không mini, máy chiên chân không công nghiệp) đáp ứng được mọi nhu cầu của các cơ sở, doanh nghiệp, nhà máy.

Máy chiên chân không Irato được đội ngũ kỹ sư nghiên cứu, chế tạo theo công nghệ mới nhất, thiết kế tối ưu cho các loại nông sản, rau củ quả và hạt sen sấy giòn. Chình vì vậy, với chiếc máy chiên chân không Irato, bạn có thể dễ dàng sản xuất thêm nhiều loại nông sản sấy khác: mít sấy, khoai lang sấy, chuối sấy, củ sen sấy…

Công nghệ sản xuất hạt sen, nông sản sấy giòn tối tân nhất của IRATO, bạn sẽ giảm được rất nhiều chi phí, tăng lợi nhuận, sản xuất kinh doanh hiệu quả hơn. 

Quy trình chuyển giao công nghệ hạt sen sấy giòn chất lượng cao tại IRATO như thế nào?

Vinairato đã và đang chuyển giao thành công công nghệ sản xuất hạt sen sấy giòn, trái cây sấy giòn cho nhiều cơ sở, đơn vị, doanh nghiệp Việt. Cụ thể, quy trình chuyển giao công nghệ chất lượng cao tại Irato được thực hiện theo trình tự sau đây:

  • Tìm hiểu và lắng nghe tình hình kinh doanh hiện tại, nhu cầu sản xuất của khách hàng. 
  • Tư vấn máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại hoặc gia công chế tạo độc quyền (Nếu khách hàng có nhu cầu).
  • Tư vấn mẫu mã, kiểu dáng bao bì đặc trưng cho từng sản phẩm. 
  • Thiết kế tem nhãn, bao bì độc quyền theo xu hướng mới, hấp dẫn và cuốn hút.
  • Tư vấn chi phí sản xuất, giá trị thành phẩm trên thị trường. 
  • Tư vấn chiến lược kinh doanh ngành hàng thực phẩm cho khách hàng có nhu cầu. 
  • Tư vấn xin giấy phép đủ điều kiện An toàn vệ sinh thực phẩm. 
  • Tư vấn bảo hộ thương hiệu sản phẩm. 
  • Chuyển giao công thức sản xuất tối ưu: Cam kết thành phẩm đạt chất lượng cao. 
  • Chuyển giao kỹ thuật sản xuất hiệu quả: Cam kết tay nghề cao, kỹ thuật tốt, sản xuất hiệu quả tối đa, có thể đào tạo lại cho nhân công. 
  • Chuyển giao hồ sơ, quy trình công nghệ. 
  • Hướng dẫn trực tiếp sản xuất sản phẩm theo Quy trình công nghệ. 
  • Hướng dẫn trực tiếp sản xuất sản phẩm theo quy trình riêng của từng cơ sở sản xuất, doanh nghiệp.
  • Hướng dẫn kiểm soát quy trình sản xuất, tăng thời gian bảo quản. 
  • Hướng dẫn vận hành máy móc, thiết bị sản xuất IRATO.
  • Chuyển giao bộ thông tin các nhà cung ứng nguyên, phụ liệu sản xuất.

Tư vấn lựa chọn máy chiên chân không – công nghệ làm hạt sen sấy giòn

Hạt sen sấy giòn là sản phẩm được chế biến từ công nghệ chiên chân không hiện đại, giúp giữ được trọn vẹn màu sắc, hương vị tự nhiên của hạt sen, bảo quản được lâu hơn, đảm bảo an toàn thực phẩm. Do đó, khi lựa chọn, chuyển giao công nghệ sản xuất, người tiêu dùng cần cân nhắc kỹ lưỡng để có thể chọn mua được loại máy móc phù hợp nhất. 

Cách chọn mua máy chiên chân không – công nghệ làm hạt sen, trái cây sấy chất lượng cao

Ngày nay, máy chiên chân không đã trở nên quen thuộc, gần gũi với mọi người hơn. Vì loại thiết bị này dễ sử dụng, đa năng, giúp các loại nông sản, trái cây bảo toàn được hình dáng, màu sắc, hương vị tự nhiên, bảo quản lâu hơn, sản xuất kinh doanh hiệu quả hơn.

Tuy nhiên, trước khi chọn mua, chuyển giao công nghệ sấy giòn, máy chiên chân không, người tiêu dùng cần phải biết các tiêu chí, kinh nghiệm sau đây:

  1. Công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng: Máy sấy giòn, máy chiên chông không trên thị trường hiện nay rất đa dạng, phong phú. Từng loại máy sấy giòn, máy chiên chân không sẽ có nhiều mức công suất khác nhau. Những máy càng có công suất hoạt động cao thì sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian nhưng sẽ tiêu hao khá nhiều điện năng. Lượng điện năng tiêu thụ của từng loại máy, từng thương hiệu cũng khác nhau. Do đó, các bạn hãy cân nhắc kĩ khi lựa chọn nhé!
  2. Thiết kế máy phù hợp với không gian sản xuất, dễ sử dụng: Bạn nên chọn những loại nồi có thiết kế chắc chắn, tinh tế, dễ dàng vệ sinh và dọn dẹp sau khi sử dụng
  3. Chọn chất liệu an toàn với sức khỏe: chất liệu không chỉ quyết định đến tuổi thọ của thiết bị mà ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng. Phần lòng nồi nên chọn loại làm từ chất liệu INOX chuyên dùng cho Thực Phẩm, thép không gỉ, được phủ lớp chống dính chất lượng cao giúp thực phẩm không bị dính, cháy khét, bảo toàn trọn vẹn màu sắc, hương vị tự nhiên.
  4. Khả năng hút mùi, tách bỏ dầu tối ưu: Chức năng hút mùi kết hợp với việc quay ly tâm tách dầu của máy sẽ giúp các loại mùi của thức ăn được hút hết ra bên ngoài, không tích tụ lại nhờ đó mà các loại thực phẩm nông sản, trái cây không bị lẫn mùi vị của nhau, có mùi vị thơm ngon hơn tự nhiên. Ngoài ra, khi được hút mùi và giảm khói, khu vực sản xuất cũng sạch sẽ hơn rất nhiều. Hơn nữa, chức năng quay ly tâm, tách dầu sẽ giúp nông sản loại bỏ lượng dầu thừa tối đa bên trong nông sản, an toàn sức khỏe người sử dụng.
  5. Chọn thương hiệu xuất xứ: để tránh mua nhầm phải những sản phẩm này bạn nên chọn mua tại các cửa hàng, công ty bán máy móc Thực Phẩm, máy sấy thực phẩm, máy chiên chân không – uy tín, có thương hiệu để đảm bảo hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, được bảo hành khi máy móc bị lỗi hoặc trục trặc.
Máy sấy chân không và quay ly tâm tách dầu IRATO

Công nghệ sản xuất hạt sen sấy giòn Irato có ưu điểm gì?

Công nghệ sản xuất hạt sen sấy giòn và máy chiên chân không của Irato sẽ giữ được trọn vẹn màu sắc, hình dáng, hương vị tự nhiên của rau củ quả và bảo quản được lâu hơn mà không cần sử dụng chất bảo quản hoặc các chất hóa học, phụ gia độc hại. 

Hạt sen sấy thành phẩm sẽ:

    • Hương vị: Ngọt thanh, bùi bùi tự nhiên.
    • Màu sắc: Màu trắng ngà, sáng bóng tự nhiên.
    • Cảm quan cấu trúc: xốp, giòn tan. 

Đặc biệt, công nghệ sản xuất hạt sen sấy giòn Irato phù hợp với mọi nhà máy, cơ sở sản xuất, hộ gia đình. Máy sấy giòn, máy sấy chân không, máy chiên chân không Irato có thể tương thích với mọi dòng diện: Điện 1 pha 110V, điện 2 pha dân dụng 220V, điện 3 pha chuyên dùng cho sản xuất. Ưu điểm này cực kì tiện lợi, phù hợp với các hộ gia đình đang sử dụng điện 1 pha, 2 pha mà không cần phải thay đổi sang điện 3 pha.

Công nghệ sản xuất hạt sen sấy giòn, trái cây sấy giòn Irato có giá rẻ, mức giá tốt nhất trên thị trường Việt Nam.

Giá máy chiên chân không bao nhiêu?

Hiện nay, giá máy chiên chân không Irato và chuyển giao công nghệ sấy hạt sen khá rẻ. Tùy thuộc vào quy mô sản xuất, công suất máy chiên chân không mini hay máy chiên chân không công nghiệp mà giá máy sẽ khác nhau.

Máy sấy chân không IRATO có giá chỉ từ 50 triệu. Đây là mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hơn nữa, máy chiên chân không IRATO có chất lượng cao, có kiểu dáng hiện đại, đa năng, tiết kiệm chi phí, giúp người sử dụng sản xuất kinh doanh hiệu quả hơn.   

Mua máy chiên chân không – máy sấy chân không ở đâu tốt?

Địa chỉ mua bán máy chiên chân không, máy sấy giòn uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam

Vinairato là một trong những công ty chế tạo, sản xuất, phân phối máy chiên chân không, máy sấy chân không, máy sấy giòn chất lượng cao, uy tín nhất trên thị trường.

Công ty Irato là đơn vị chuyên nghiên cứu, chế tạo và cung cấp các thiết Bị Sản Xuất chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật viên, kỹ sư giỏi, nhiều kinh nghiệm trong nghề sẽ mang đến cho bạn nhưng thiết bị tân tiến, bền bỉ và tiện ích.

Công ty TNHH IRATO VIETNAM

  • Chuyên cung cấp dây chuyền, máy móc sản xuất Thực Phẩm
  • Hỗ trợ tư vấn, lắp đặt nhà máy
  • Hỗ trợ chuyển giao công nghệ sau khi mua máy

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Vina Irato
Công nghệ hạt sen sấy giòn IRATO



Địa chỉ: 73B Lương Trúc Đàm, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Email: vinairatopho@gmail.com
Hotline: 0936686030
Website: https://vinairato.com/

Nhận xét