Kinh doanh Phở ở nước ngoài và những điều cần lưu ý trước khi mua máy làm phở xuất khẩu

Kinh doanh Phở ở nước ngoài và những điều cần lưu ý trước khi mua máy làm phở xuất khẩu

Vina Irato
Kinh doanh Phở ở nước ngoài và những điều cần lưu ý trước khi mua máy làm phở xuất khẩu

Trong bài viết này, hãy cùng IRATO tìm hiểu về chủ đề: “ Kinh doanh Phở ở nước ngoài và những điều cần lưu ý trước khi mua máy làm phở xuất khẩu”. Bài viết này sẽ rất hữu ích cho các bạn đang kinh doanh phở hoặc đang có ý định kinh doanh phở, mua máy làm phở, xuất khẩu sang nước ngoài. 

Máy làm phở tươi xuất khẩu

Kinh doanh Phở Việt ở nước ngoài

Phở Việt Nam là món ăn ngon, được rất nhiều thực khách quốc tế yêu thích. Từ nhiều năm nay, các quán Phở đã có mặt ở khắp các quốc gia trên thế giới. Trung bình, mỗi tô phở ở nước ngoài có giá khoảng 10 – 15 đô la. Tuy nhiên, một thực trạng chung là hiện nay phần lớn các quán phở ở nước ngoài đều sử dụng loại phở khô (phở gói) để phục vụ thực khách. Nếu so sánh độ thơm ngon của phở khô với sợi phở tươi của Việt Nam thì sợi phở khô chỉ đạt điểm trung bình vì thiếu đi độ mềm mịn, dai ngon, khó hòa quyện với nước lèo. 

Hành trình đưa phở tươi Việt Nam ra thế giới

Vấn đề nan giải đầu tiên mà bạn cần phải biết: Thực khách yêu thích món phở, không phải vì các loại thịt thơm ngon hay nước lèo đậm vị mà là vì… Sợi Phở! Một tô phở ngon là sự kết hợp hài hòa của nhiều yếu tố khác nhau: nguyên liệu ngon, công thức nấu nước dùng ngon, bày trí đẹp mắt và sợi phở dai mềm vừa phải, không chứa Formol, sợi phở có thể thấm đượm, hòa quyện hương vị với nước lèo. Khi thưởng thức, sợi phở không bị bở nát, không bị đứt gãy… Tất cả những điều trên, các bạn chỉ có thể tìm được qua tô phở Việt Nam có sợi phở tươi chuẩn Việt Nam!

Thực tế, ở nước ngoài, thị trường phở tươi không có sẵn. Do đó, để sản xuất hoặc tìm mua sợi phở tươi ở nước ngoài là vấn đề khó khăn. Bởi vì việc sản xuất ra sợi phở dai ngon theo quy trình truyền thống Việt Nam rất phức tạp, tốn nhiều thời gian và không gian. Cụ thể, đối với quy trình làm phở tươi truyền thống, người sản xuất cần phải chọn đúng loại gạo phù hợp; ngâm gạo đủ thời gian để gạo mềm, no nước; vo gạo; xay gạo; lắng lọc bột gạo; tráng bánh phở; hấp chín bánh phở; cắt sợi phở… Do đó, nếu bạn không phải thợ lành nghề hoặc không được học nghề, chưa từng làm bánh phở tươi Việt Nam thì sẽ gặp nhiều khó khăn khi làm bánh phở theo quy trình truyền thống ở nước ngoài.

Đó là còn chưa kể đến việc thiếu thốn, hạn chế về nguyên vật liệu, không gian, thời gian chế biến, cũng như sự kiên trì, chịu khó, tỉ mẩn để thành phẩm được dai ngon mà vẫn đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm.

Phở tươi Việt Nam ở nước ngoài: khó khăn sinh ra cơ hội

Từ những hạn chế, khó khăn đó, nhiều người kinh doanh Phở ở nước ngoài đã chủ động về Việt Nam học nghề làm bánh phở và tìm nơi bán các thiết bị sản xuất, máy làm phở hiện đại với niềm khát khao: “Sản xuất và đưa được sợi phở tươi sang nước ngoài, làm ấm lòng những người Việt xa quê. Qua đó, những người Việt xa xứ có thể gìn giữ được hương vị ẩm thực truyền thống, bản chất văn hóa Việt Nam qua từng sợi phở tươi mềm, dai, tinh túy từ những hạt ngọc của đất trời.” 

Thấu hiểu được những trăn trở đó, nhiều năm qua, IRATO đã nghiên cứu, chế tạo, chuyển giao công nghệ máy làm phở, đào tạo nghề làm phở thành công và xuất khẩu máy làm phở mini cho rất nhiều quốc gia trên thế giới. Máy làm phở IRATO là giải pháp thực tế giúp giải quyết triệt để các vấn đề trăn trở về sợi phở tươi, giúp kinh doanh phở Việt ở nước ngoài hiệu quả hơn. 

 

Máy làm phở IRATO: Tiếp nhận đa dạng trạng thái bột gạo 

Máy làm phở tươi 9in1 IRATO có thể sử dụng được cả 2 dạng nguyên liệu: bột gạo nước (gạo ngâm, xay thành bột nước) và bột gạo khô xay nhuyễn mịn. Tiện ích đặc biệt này  chính là cơ hội rất lớn cho các nhà hàng, quán phở ở nước ngoài có thể dễ dàng tìm kiếm sử dụng nguyên liệu sản xuất phở. Chỉ với vài phút ngắn ngủi, những sợi phở tươi mềm dai ngon chuẩn Việt Nam đã ra lò. 

1 Kí gạo làm được bao nhiêu kí bún phở

Tạo ra đa dạng thành phẩm

Một điểm cực kì thú vị là với máy làm phở IRATO, các nhà hàng, quán phở ở nước ngoài có thể dễ dàng sản xuất được nhiều loại thực phẩm khác nhau: các loại bún, phở với kích thước khác nhau; sợi mì quảng; sợi bánh canh bột gạo; sợi Hủ tiếu mềm của người Hoa; bánh tằm; bánh ướt; phở cuốn…

khách nước ngoài tham khảo mua máy phở 9in1 irato
Nhiều khách hàng ở nước ngoài tìm mua máy làm phở tươi 9in1 IRATO

Nhỏ gọn – vệ sinh – dễ dàng sản xuất

Máy làm phở tươi 9in1 IRATO là sự khởi đầu, đột phá công nghệ sản xuất, chế biến sợi phở Việt Nam. Khác với dây chuyền làm bánh phở tươi sử dụng công nghệ nồi hấp truyền thống, máy làm phở tươi 9in1 IRATO có kích thước rất nhỏ gọn, hiện đại, phù hợp với không gian nhỏ hẹp của các quán ăn, nhà hàng ở nước ngoài, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hơn nữa, máy còn có thiết kế sang trọng, hiện đại, quy trình sản xuất đơn giản phù hợp với mọi không gian bày trí, đặt ngay bên trong các quán ăn, nhà hàng, để thực khách vừa ăn phở vừa được xem cách làm sợi phở tươi, sạch.

Máy hoạt động ổn định, đạt chất lượng quốc tế 

Máy làm phở IRATO rất dễ sử dụng, ai ai cũng có thể sử dụng máy và làm bánh phở. Máy hoạt động rất an toàn, không ồn ào, không rò rỉ điện, không rung lắc mạnh… Đặc biệt là máy làm phở 9in1 IRATO đã được kiểm định chất lượng và tính ổn định, đáp ứng được các yêu cầu, tiêu chuẩn máy móc xuất khẩu ở các quốc gia khó tính: Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

Đó là còn chưa kể, máy có khả năng hoạt động bền bỉ trong thời gian dài, hiệu quả năng suất cao. Mỗi giờ, máy có thể dễ dàng sản xuất 50 – 150 Kg bánh phở tươi. Với công suất khủng này, các chuỗi nhà hàng quán phở sẽ không cần lo lắng thiếu hàng hoặc lo về nguồn cung phở tươi ngon, sạch. Hơn nữa, thị trường bánh phở tươi ở nước ngoài: Mỹ, Canada, Hàn Quốc… rất lớn, do đó, khi bạn đầu tư một chiếc máy làm bánh phở hiện đại, chất lượng, bạn còn có thể tạo thêm được nguồn thu nhập từ việc sản xuất, phân phối bánh phở cho các nhà hàng ở các khu vực lân cận. 

Những điều cần lưu ý trước khi chọn mua máy làm phở xuất khẩu

Trước khi chọn mua máy làm phở tươi xuất khẩu sang nước ngoài, các bạn cần lưu tâm một số vấn đề sau: 

  • Bạn phải xác định được hình thức, kế hoạch kinh doanh của bản thân. Điều này sẽ tránh được những hao tốn không đáng có hoặc đầu tư không cần thiết. 
  • Trước khi muốn mua máy làm phở tươi xuất sang nước ngoài để phục vụ việc kinh doanh nhà hàng, quán ăn, bạn cần xác định cụ thể được nhu cầu sản xuất, nhu cầu sử dụng máy làm phở của mình. Bạn phải trả lời được câu hỏi: “Tại sao bạn phải đầu tư máy làm phở tươi? Sử dụng máy làm phở tươi như thế nào thì hiệu quả?”
  • Tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn những nơi có kinh nghiệm chế tạo máy móc uy tín, hậu mãi tốt, nhiều kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa quốc tế hoặc thường xuyên xuất khẩu máy móc sang nước ngoài.
  • Đơn vị đó có năng lực xuất khẩu máy móc bằng nhiều phương tiện khác nhau: đường biển, đường hàng không… 
  • Để chọn mua được loại máy làm phở phù hợp nhất thì bạn phải hiểu được tiêu chuẩn máy móc xuất khẩu của quốc gia đó. 
  • Bạn phải hiểu được nguồn điện mà quốc gia đó đang sử dụng. Điều này sẽ giúp bạn tránh mua lầm các loại máy sử dụng nguồn điện không phù hợp. 
  • Để chọn được loại máy làm phở mini phù hợp nhất, làm được những sợi phở thơm ngon thì bạn cần hiểu được tính chất bột của mỗi quốc gia. Điều này cũng góp phần giúp bạn chủ động hơn trong việc chọn mua nguyên liệu sản xuất phở.
  • Bạn nên hiểu rõ một điều: Máy móc chỉ là phương tiện sản xuất. Do đó, để sản xuất phở thì bạn nên lựa chọn những đơn vị bán máy làm phở tươi uy tín, có năng lực chuyển giao công nghệ, đào tạo dạy nghề làm phở và chuyển giao nguồn cung cấp nguyên liệu làm phở chất lượng cao, giá tốt. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc cho việc đầu tư máy làm phở. 

Hiện nay IRATO COMPANYTRÙM PHỞ là những đơn vị bán máy làm phở hàng đầu Việt Nam, hỗ trợ chuyển giao công nghệ, nguồn cung cấp nguyên liệu giá tốt, nhận đào tạo dạy nghề làm phở ngon, không giấu nghề. Chúng tôi có kiến thức và kinh nghiệm sản xuất bánh phở tươi Việt Nam qua 3 thế hệ. Hơn nữa, chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ sư trẻ, tinh nhuệ, giàu sáng tạo, thường xuyên chế tạo, lắp ráp máy móc hiện đại ở nước ngoài sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ các bạn xuyên suốt 24/7. Bên cạnh đó, đội ngũ marketing, truyền thông lớn mạnh có thể hỗ trợ, giúp đỡ các đối tác, khách hàng quảng bá thương hiệu trên chặng đường đồng hành, cùng phát triển vững mạnh.

Giá máy làm phở tươi mini tại Irato đang có mức tốt nhất trên thị trường.

Hãy liên hệ đến IRATO để được hỗ trợ vận hành máy trực tiếp và nhận tư vấn kĩ nhất về mọi dòng máy.
Quý khách có nhu cầu thử máy có thể tới showroom của công ty


———————————————–
Công ty TNHH IRATO VIETNAM

  • Chuyên cung cấp dây chuyền, máy móc sản xuất máy móc Thực Phẩm vừa và lớn
  • Hỗ trợ tư vấn, lắp đặt nhà máy
  • Hỗ trợ chuyển giao công nghệ sau khi mua máy.

Vina Irato
Kinh doanh Phở ở nước ngoài và những điều cần lưu ý trước khi mua máy làm phở xuất khẩu



Địa chỉ: 73B Lương Trúc Đàm, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Email: vinairatopho@gmail.com
Hotline: 0936686030
Website: https://vinairato.com/

Nhận xét