Tại sao không nên mua máy rửa chén sóng âm giá rẻ?

Tại sao không nên mua máy rửa chén sóng âm giá rẻ?

Vina Irato
Tại sao không nên mua máy rửa chén sóng âm giá rẻ?

Hiện nay trên thị trường, máy rửa chén sóng âm đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng vì tính hiệu quả. Tuy nhiên, thị trường cũng có rất nhiều dòng máy rửa chén sóng âm có công suất khác nhau, giá cả cũng khác nhau, khiến người tiêu dùng đắn đo khi chọn mua máy rửa chén. Trong bài viết này, Irato sẽ chia sẻ đến các bạn những kinh nghiệm chọn mua máy rửa chén sóng âm chất lượng cao, uy tín. 

may-rua-chen-2in1-may-rua-rau-qua-may-rua-trai-cay

Kinh nghiệm chọn mua máy rửa chén sóng âm tốt

Trong giai đoạn dịch bệnh Covid -19 đang bùng phát, lây lan dữ dội trong xã hội, các nhà hàng, quán ăn cần đặc biệt lưu ý đến vấn đề vệ sinh các vật dụng chế biến thực phẩm, vật dụng bếp phục vụ thực khách: chén bát, đũa muỗng…. Do đó, nhiều chủ nhà hàng quán ăn đã và đang lựa chọn sử dụng máy rửa chén công nghiệp để tiện lợi, sạch sẽ hơn. 

Để có thể chọn mua được loại máy phù hợp, ưng ý nhất, trước khi mua máy rửa chén, quý khách cần làm theo những bước như sau:

  • Tìm chọn công ty sản xuất chế tạo uy tín
  • Nghiên cứu khái quát về máy rửa chén công nghiệp
  • Xác định nhu cầu sử dụng của đơn vị, cơ sở của bạn: khối lượng rửa lớn/ nhỏ; quy mô lớn/nhỏ; nước nóng/ lạnh…
  • Gọi điện hoặc để lại thông tin để nhà sản xuất có thể liên lạc và tư vấn tận tình.

Những tiêu chuẩn đánh giá, chọn mua máy rửa chén

Tính bền bỉ

Thực tế, các bếp ăn, nhà hàng luôn phải thường xuyên rửa chén bát, số lượng lớn. Do đó , Một chiếc máy rửa chén sóng âm tốt là chiếc máy hoạt động ổn định, mạnh mẽ, không bị hư vặt.

may rua bat cong nghiep

Dễ sử dụng 

Máy rửa chén đa năng, dễ sử dụng sẽ giúp mọi người tiết kiệm được nhiều thời gian, làm việc hiệu quả hơn. 

Độ an toàn của máy rửa chén 

Bên cạnh tính dễ sử dụng thì bạn cũng cần phải lưu ý tính an toàn của chiếc máy rửa chén. Tính an toàn của máy rửa chén được đánh giá dựa trên khả năng tự động ngắt điện – tắt máy khi máy xảy ra sự cố về điện. Hơn nữa, với một chiếc máy rửa chén thông minh sẽ không cho máy hoạt động nếu bạn chưa xả nước vào bồn hoặc lượng nước quá ít. Điều này sẽ giúp bạn ngăn ngừa được sự cố cháy máy, cháy bo mạch, cháy thanh đốt nhiệt. 

Đặc biệt hơn, đối với dòng máy rửa chén sóng âm hiện đại nhất, máy sẽ được thiết lập rung phát tần số sóng âm an toàn nhất và hiển thị rõ mức tần số sóng âm. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng theo dõi được tần số sóng âm và sự thay đổi về tần số. Thông thường, máy rửa chén sóng âm hoạt động tốt nhất khi tần số sóng âm đạt mức 22.000 – 25.000 Hz. Máy rửa chén hiển thị tần số sóng âm cao hơn định mức này là chiếc máy của bạn đang gặp một sự cố, cần được bảo trì. Trong trường hợp này, nếu bạn không kịp thời bảo trì, sửa chữa máy thì máy rất dễ bị hư hỏng. 

Vật liệu cao cấp – không gỉ sét 

Máy rửa chén được đặt để trong điều kiện môi trường ẩm thấp, tồn đọng nhiều nước, thường xuyên tiếp xúc với nước nhiệt độ cao, hóa chất tẩy rửa… nên nếu chiếc máy rửa chén được chế tạo từ vật liệu kém chất lượng thì máy sẽ dễ bị gỉ sét, hư hỏng. 

Thông thường, các loại máy rửa chén cao cấp sẽ được chế tạo từ INOX Thực Phẩm (INOX 304). Đây là loại inox chất lượng cao, nguyên chất, luôn sáng bóng, không chịu tác động của môi trường, thời tiết. Do đó, khi bạn đầu tư và chọn mua máy rửa chén cao cấp thì bạn có thể sử dụng trong khoảng 9,10 năm mà mà máy vẫn sáng bóng như mới. 

Giá máy rửa chén sóng âm tốt nhất

Hiện nay, máy rửa chén đa năng, máy rửa rau củ quả, máy rửa chén bát cho quán ăn, nhà hàng có giá khá mềm, chỉ với vài triệu đồng là đã có thể mua một chiếc máy sử dụng bền bỉ theo năm tháng mà không tốn quá nhiều tiền nhân viên, điện, nước,…

Tùy vào loại máy, năng suất mà giá của từng loại máy sẽ có sự chênh lệch.

Máy rửa chén bát 2in1 – tích hợp máy rửa rau quả tại Vinairato chỉ từ 17 triệu đồng

Đây là một biện pháp hữu hiệu giúp cho nhà hàng, bếp ăn thêm chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và giữ được sự tin yêu của khách hàng.

VINAIRATO là đơn vị Chế Tạo Thiết Bị Sản Xuất chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ sư giỏi của Việt Nam, nhiều năm tu nghiệp ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore…. 

Có nên mua máy rửa chén sóng âm giá quá rẻ? 

Ngày nay, thị trường máy rửa chén sóng âm đa dạng, nhiều mức giá khác nhau. Giá máy rửa chén sóng âm chính hãng rẻ nhất là 17 triệu đồng. Tuy nhiên, không ít nơi cung cấp, bán máy rửa chén sóng âm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, gắn mác hàng chính hãng rồi bán máy với nhiều mức giá rẻ hơn, rối loạn thị trường và gây hoang mang, mất lòng tin với người tiêu dùng. 

Thông thường, máy rửa chén sóng âm giá rẻ là những dòng máy rửa chén sử dụng công nghệ cũ, lỗi thời, không phù hợp với nhịp sống hiện đại, hiệu quả không cao (Ví dụ như: không có nút hiển thị tần số sóng âm; không có chế độ an toàn – tự động ngắt điện; dễ bị hư hỏng do cháy thanh đốt nhiệt, cháy mạch điện bên trong;…)

Thậm chí, máy rửa chén giá rẻ đó là những dòng máy rửa chén sóng âm đã qua sử dụng, thanh lý; máy rửa chén cũ được tân trang lại, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được kiểm định rõ ràng… 

Phần lớn, người tiêu dùng đều ham thích hàng rẻ, nhưng lại phải đẹp, chất lượng, đa năng. Chính vì vậy, họ thường mù quáng tin vào lời đường mật quảng cáo “có cánh” và không ngần ngại chi tiền những kẻ lừa đảo, mua máy hàng dỏm giá rẻ khiến tiền mất tật mang.  

Hi vọng rằng, bài viết này sẽ đem lại nhiều thông tin chân thật, giúp người tiêu dùng chọn mua được loại máy rửa chén tốt, uy tín, phù hợp nhất. 

 

 

 

Vina Irato
Tại sao không nên mua máy rửa chén sóng âm giá rẻ?



Địa chỉ: 73B Lương Trúc Đàm, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Email: vinairatopho@gmail.com
Hotline: 0936686030
Website: https://vinairato.com/

Nhận xét