NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI MUA VÀ VẬN CHUYỂN MÁY LÀM PHỞ ĐI NƯỚC NGOÀI

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI MUA VÀ VẬN CHUYỂN MÁY LÀM PHỞ ĐI NƯỚC NGOÀI

Vina Irato
NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI MUA VÀ VẬN CHUYỂN MÁY LÀM PHỞ ĐI NƯỚC NGOÀI

Máy làm phở minimáy làm phở công nghiệp là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng trong việc sản xuất và kinh doanh phở hiện nay ở nước ngoài. Chính vì thế, việc mua bán, xuất nhập khẩu thiết bị này để sản xuất kinh doanh ẩm thực Việt trở thành vấn đề thu hút rất nhiều người quan tâm.

Những điều cần lưu ý khi chọn mua máy làm phở xuất đi nước ngoài 

  1. Lựa chọn nơi có nhiều kinh nghiệm, hiểu được đặc tính phở ở từng khu vực
  2. Sản phẩm đã được kiểm định chất lượng an toàn khi hoạt động. 
  3. Máy móc đạt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm 
  4. Máy móc đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế
  5. Nơi bán máy móc có bán các thiết bị cứu sinh máy móc, phòng ngừa trường hợp máy móc bị hư hỏng thì bạn có thiết bị khác thay thế
  6. Hỗ trợ hoặc cung cấp nguồn nguyên vật liệu làm bánh phở chất lượng tại nước ngoài.
  7. Công ty có nhiều kinh nghiệm thực tế trong việc vận chuyển máy móc quốc tế. 
  8. Nhiều hình thức vận chuyển khác nhau cho khách hàng lựa chọn. 

Máy làm phở tươi xuất khẩu

Nhà sản xuất máy làm phở tươi chất lượng cao

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu khác nhau sản xuất máy làm phở nổi tiếng. Chúng ta không thể bỏ qua những cái tên như: IRATO, Trùm Phở, Vinairato,… với hàng loạt các model hiện đại, tính năng vượt trội để người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của mình: Dây chuyền làm phở công nghiệp; máy làm phở công nghiệp không nồi hấp; máy làm phở mini 9in1 – công nghệ không nồi hấp; máy làm phở mini 15in1 – công nghệ không nồi hấp;…

Hiện nay, ở Việt Nam có khá nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp máy móc làm phở. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng cam kết chuyển giao công nghệ, chia sẻ kinh nghiệm làm phở ngon, đảm bảo về chất lượng và chế độ bảo hành máy móc. Do đó, bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín, đáng tin cậy, được người dùng đánh giá cao để mua sản phẩm sao cho đảm bảo chất lượng nhất.

Còn đối với những nhà cung ứng, phân phối các sản phẩm máy làm phở cần phải thực hiện đầy đủ thủ tục pháp lý cho việc xuất nhập khẩu máy làm phở qua nước ngoài. Đồng thời, người tiêu dùng nên chọn những nhà sản xuất đáng tin cậy, chất lượng trên thị trường để có thể mang đến những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo hiệu quả hoạt động với mức giá thành hợp lý khi đến tay người dùng, tránh trường hợp mua nhầm hàng kém chất lượng vì ham rẻ khiến tiền mất tật mang.

Máy làm phở IRATO là dòng máy làm phở chất lượng, uy tín, được ưa chuộng ở nước ngoài. Với chiếc máy này, bạn có thể dễ dàng sản xuất bánh phở tươi, bánh phở cuốn, bánh cuốn, bánh ướt, các loại bún tươi, mì quảng, bánh canh, bánh tằm… sử dụng nguyên liệu gạo – bột gạo tự nhiên, dễ tìm.

khách nước ngoài tham khảo mua máy phở 9in1 irato

 

Vina Irato
NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI MUA VÀ VẬN CHUYỂN MÁY LÀM PHỞ ĐI NƯỚC NGOÀI



Địa chỉ: 73B Lương Trúc Đàm, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Email: vinairatopho@gmail.com
Hotline: 0936686030
Website: https://vinairato.com/

Nhận xét