Máy Rửa Bát Công Nghiệp - Máy Rửa Chén Chính Hãng Giá rẻ | Vina Irato


Báo giá Máy Rửa Bát Công Nghiệp chính hãng - Thiết kế máy rửa chén tự động âm tường hay để bàn - Tư vấn lắp đặt miễn phí - Cam kết giá rẻ nhất thị trường

✅ Công Ty TNHH IRATO VIETNAM
☎️HOTLINE: 0936.686.030 (viber/zalo/sms/whatsapp)
🏠Fan page: fb.me/Iratocompany

Thông tin sản phẩm:

Công dụng của máy rửa chén bát công nghiệp Irato sẽ khiến quý khách hàng hài lòng khi cực kỳ thích hợp với những nhà hàng, quán ăn quy mô lớn, bếp ăn công nghiệp. Máy rửa chén bát công nghiệp giúp bạn:
  • Rửa sạch mọi vết bẩn trên bền mặt bát, dĩa, chén, muỗng, nĩa,…
  • Có thể rửa sạch mọi loại vật liệu (sứ, thủy tinh, nhựa, kim loại, gỗ,…)
  • Rửa các dụng cụ làm bếp nhanh chóng
  • Diệt khuẩn, khử mùi tanh của dụng cụ bếp bằng sóng âm
  • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho vật dụng được rửa.
Xem thêm : Cảm nghĩ khách hàng khi vận hành máy rửa bát công nghiệp Irato

Ưu điểm của máy rửa chén bát Irato

Ưu điểm của máy rửa chén bát Irato không đơn thuần chỉ để làm sạch chén đĩa mà còn ở những lợi ích sâu xa bên trong mà thiết bị chúng tôi mang đến cho bạn:

Tiết kiệm nhân công

Đây là ưu điểm quan trọng nhất của máy rửa chén công nghiệp. Nhờ có máy rửa bát tự động bạn có thể tiết kiệm được sức người sức của. 
Thay vì tuyển 3 – 4 nhân công để rửa bát dĩa thì chỉ với 1 chiếc máy rửa bát và một người vận hành trong vài phút là chén dĩa sẽ sạch tinh tươm như mới.

Diệt vi khuẩn, khử mùi tanh

Việc rửa chén bát sẽ vô cũng dễ dàng và sạch sẽ khi có máy rửa chén bát bằng sóng âm. Các chất bẩn hoặc vi khuẩn được những đợt sóng âm loại bỏ sạch hơn khi rửa bằng cọ, đồ chùi rửa thông thường.
Ngoài ra, mùi tanh từ thức ăn sống, các loại mắm cùng đều được rửa kỹ lưỡng mà không cần sự can thiệp của bàn tay con người vào trong quá trình rửa. Chính vì vậy, vệ sinh an toàn thực phẩm trong khâu này hoàn toàn khép kín.

Tiết kiệm thời gian

Sử dụng máy rửa bát công nghiệp bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề thực khách quá đông mà nhân viên thì vẫn chưa rửa xong chén bát. Với công suất và thùng rửa lớn, tất cả chén bát sẽ được làm sạch chỉ trong vài phút ngắn ngủi.

Tiết kiệm nước

Không chỉ tiết kiệm nhân viên, thời gian mà chiếc máy rửa chén bát công nghiệp Irato còn giúp bạn tiết kiệm được lượng nước rất lớn. Trung bình khi rửa một lượng lớn chén dĩa bằng tay, các đơn vị, nhà hàng tốn hơn rất nhiều nước để rửa, chà xà phòng, tráng lại bằng nước sạch khoảng 2 -3 lần.
Tuy nhiên chỉ với máy rửa bát Irato là bạn có thể rửa sạch sẽ mọi thứ nhưng lại tiết kiệm nước đáng kể. Chỉ cần đổ nước vào máy một lần bạn có thể sử dụng cả ngày. Từ nay về sau, quý khách hàng không cần canh cánh nỗi lo hóa đơn điện nước khổng lồ.

Tiết kiệm không gian

Máy rửa chén bát công nghiệp có kích thước vừa phải nên có thể đặt ở bất kỳ nơi nào trong gian bếp của nhà hàng bạn. Kích thước máy rửa bát chỉ 1.8m*0.85m*0.95m nên khá nhỏ gọn khi đặt trong nhà hàng, bếp ăn công nghiệp, bệnh viện,…

Vì sao nên dùng máy rửa chén bát công nghiệp Irato?

Không như những chiếc máy rửa chén thông thường, chúng tôi nghiên cứu và cho ra thiết bị rửa chén cao cấp bằng việc ứng dụng công nghệ siêu âm Ultrasonic.
Công nghệ này giúp rung ở tần số cao làm sạch mọi vết bẩn, dầu mỡ, mảng bám trên chén dĩa và công cụ nấu nướng.
Công nghệ sóng âm được dùng cho các máy y tế cao cấp nên có thể khử trùng, đánh bay những vi sinh vật gây hại cho sức khỏe con người.
Ngay nay, việc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm là vô cũng cần thiết đối với những đơn vị cung cấp thức ăn, thực phẩm cho xã hội. Nên việc sử dụng máy rửa chén giúp cho những người quản lý nhà hàng, bếp ăn cảm thấy an tâm hơn khi chén dĩa đã được sạch sẽ hơn.
Đây cùng là một biện pháp hữu hiệu giúp cho nhà hàng, bếp ăn của bạn thêm chuyên nghiệp và lấy được lòng tin của khách hàng.

Giá cả và kinh nghiệm mua máy rửa chén công nghiệp

Giá cả và kinh nghiệm mua máy rửa chén công nghiệp luôn là thắc mắc lớn trong lòng nhưng người quản lý nhà hàng, bếp ăn hiện nay. Giá cả máy rửa chén công nghiệp có đắt đỏ? Kinh nghiệm mua máy như thế nào? Irato sẽ hướng dẫn chia tiết cho bạn.

Giá máy rửa chén công nghiệp

Hiện nay, máy rửa chén bát công nghiệp không quá mắc khi ngày càng có nhiều dòng máy được sáng chế và nghiên cứu từ những kỹ sư chuyên nghiệp.
Với giá từ vài chục triệu trở lên, bạn đã có thể mua một chiếc máy sử dụng bền bỉ theo năm tháng mà không tốn quá nhiều  tiền nhân viên, điện, nước,…
Tùy vào loại máy và quy mô của nhà hàng, đơn vị, cơ sở của bạn mà quý khách có thể liên lạc ngay với Công ty Irato để được tư vấn mức giá hợp lý với nhu cầu sử dụng của bạn.

Kinh nghiệm mua máy rửa chén công nghiệp

Công ty Irato là đơn vị Chế Tạo Thiết Bị Sản Xuất chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật lâu năm trong nghề sẽ mang đến cho bạn nhưng thiết bị tân tiến, bền bỉ và tiện ích. Trước khi mua máy rửa chén, quý khách cần làm theo những bước như sau:

  • Chọn công ty sản xuất chế tạo uy tín
  • Nghiên cứu khái quát về máy rửa chén công nghiệp
  • Xác định nhu cầu sử dụng của đơn vị, cơ sở của bạn
  • Gợi điện hoặc để lại thông tin để nhà sản xuất có thể liên lạc và tư vấn tận tình.

Nhận xét