Đào tạo nghề làm bánh phở tươi khi mua máy làm phở 9in1 

Đào tạo nghề làm bánh phở tươi khi mua máy làm phở 9in1 

Vina Irato
Đào tạo nghề làm bánh phở tươi khi mua máy làm phở 9in1 

Khi mua máy làm phở tươi 9in1 có cần học nghề làm phở không?

Ngày nay, trên thị trường có nhiều nơi bán máy làm phở 9in1 với nhiều thương hiệu, chất lượng và mức giá khác nhau. Tuy nhiên, phần lớn các bạn mua máy chỉ để tâm đến giá cả của máy – muốn chọn máy đa năng, công suất lớn nhưng giá thật rẻ. Điều này là một suy nghĩ và thói quen hoàn toàn sai lầm, gây ra 1 hệ lụy vô cùng nghiêm trọng, nói ngắn gọn là “mua lầm”!!! Nguyên nhân là vì nhiều anh chị chỉ chú tâm đến giá cả, ko quan tâm đến chất lượng máy và kinh nghiệm thực tế nghề làm phở nên nhiều trường hợp mua máy làm phở của các nơi khác về lại không biết sử dụng, không ứng dụng sản xuất được. Bởi vì thực tế quy trình sản xuất thủ công truyền thống khác với quy trình sản xuất hiện đại. 

Một ví dụ thực tiễn là ngày xưa, để làm được sợi bún phở thủ công thì phải ngâm gạo 24 tiếng, nhưng nếu làm bún phở bằng máy thì thời gian sản xuất sẽ rút ngắn nên thời gian ngâm gạo phải ngắn hơn chứ nếu ngâm gạo 24 giờ thì sẽ không thể sản xuất được. 

Thêm một ví dụ khác dễ hiểu hơn chính là nồi cơm điện. Ngày xưa, khi chưa có nồi cơm điện, mọi người phải vo gạo nhiều lần, nấu cơm bằng củi lửa, nấu nhiều nước và phải thường xuyên chắc lọc nước cơm thì cơm mới chín đều, thơm ngon. Khi có nồi cơm điện thì việc nấu cơm đơn giản hơn, không cần phải thường xuyên chắt bỏ nước cơm và lượng nước nấu cơm cũng giảm đáng kể. 

Do đó, khi mua máy làm bún phở, bên cạnh việc chuyển giao công nghệ sử dụng máy làm phở, người mua cũng nên học nghề làm phở quy trình sản xuất phở tươi hiện đại để sản xuất, kinh doanh hiệu quả, thành công hơn. 

Học nghề làm phở cần lưu ý những gì?

Để thành thạo nghề làm phở, không chỉ cần kĩ thuật khéo léo, sự kiên trì mà còn cần sự nhiệt thành, tâm huyết. 

Tuy nhiên, khi học nghề làm phở, bạn cần lưu ý thêm những điều sau đây:

Lưu ý kĩ các thao tác chuẩn bị trước khi làm phở 

  • Cách chọn gạo làm phở
  • Ngâm gạo
  • Xay gạo – làm bột 
  • Setup – Thiết lập cài đặt máy móc kĩ thuật

Các thao tác kĩ thuật khi vận hành máy làm phở 

  • Cách xử lý các tình huống bất ngờ trong sản xuất. 
  • Các mẹo vặt của lò (Đây chính là kinh nghiệm thực tiễn của các lò phở)…

Khi bạn càng làm nhiều thì bạn sẽ càng để ý từng chi tiết nhỏ nhất. Tại vì mấy chi tiết nhỏ thường có vai trò quyết định thành bại của bánh phở. 

Học nghề làm phở ở đâu?

Thực tế, bạn cũng có thể học nghề làm phở ở các trung tâm dạy nghề ẩm thực lớn, uy tín để có được công thức làm phở Việt Nam cơ bản nhất

Bên cạnh đó, bạn có thể học nghề làm phở ở các lò, các cơ sở sản xuất phở gia truyền để biết được thêm các kinh nghiệm sản xuất phở và cách xử lý những tình huống thường gặp trong nghề làm phở. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên chọn những nơi có phương tiện sản xuất phù hợp với nhịp sống hiện đại. Nhờ đó, bạn sẽ dễ thực hành và ứng dụng kiến thức nghề phở vào các loại máy làm phở công nghiệp hoặc máy làm phở mini. 

Chi phí học nghề làm phở tươi giá bao nhiêu?

Thông thường, chi phí học nghề làm phở ở các lò phở Việt Nam sẽ có giá từ triệu 15 – 30 triệu đồng. Mức chi phí này sẽ có sự chênh lệch, thay đổi theo thời giá, vị trí địa lý vùng miền; sự nổi tiếng, sự chuyên nghiệp và mức kinh nghiệm trong nghề. 

Chưa kể, sau khi học nghề thì các anh chị còn phải tìm đầu tư mua máy móc để sản xuất phở và lại phải tốn 1 khoảng thời gian dài để làm quen với máy móc sản xuất và ổn định chất lượng sản phẩm… Đây cũng là nỗi trăn trở của khá nhiều anh chị em muốn bén duyên với nghề phở.  

Ngày nay, bạn có thể dễ dàng tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí bằng cách lựa chọn gói ưu đãi khi mua Máy làm phở mini 9in1 IRATO: được chuyển giao công nghệ Miễn Phí + dạy nghề làm phở từ a-z và thực hành trên máy… Hơn nữa, bạn sẽ được nhận thêm rất nhiều ưu đãi khác đi kèm. 

 

 

Vina Irato
Đào tạo nghề làm bánh phở tươi khi mua máy làm phở 9in1 



Địa chỉ: 73B Lương Trúc Đàm, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Email: vinairatopho@gmail.com
Hotline: 0936686030
Website: https://vinairato.com/

Nhận xét